Viên sủi OVUMAX – Cải thiện sinh sản nữ (TPBVSK)

Danh mục: Sản – Phụ khoa
Quy cách: Hộp 10 viên sủi
Công dụng: Hỗ trợ tăng cường khả năng sinh sản của nữ giới, tăng khả năng thụ thai. Hỗ trợ điều hòa hormone sinh sản, điều hòa kinh nguyệt ở nữ giới. Chống oxy hóa, bảo vệ noãn, hỗ trợ quá trình hình thành thai, bảo vệ sự phát sinh phôi khỏi bị tác động của ôxy hóa.

650,000 

Đặt mua ngay

Bạn cần tư vấn?

Gọi ngay Hotline: (024) 3514 2669 (Tư vấn miễn phí - Thời gian: 8h00 - 17h30)

Bạn là Nhà Thuốc?Vui lòng nhập số điện thoại để lấy báo giá nhập


Thành phần:

L-Arginin (L-Arginin hydrochloride) 500mg; Magnsium (Magnsium carbonate) 200mg; Myo-inositol 200mg; Vitamin C (L-Ascorbic acid) 160mg; L-Carnitin (L-carnitin tartrate) 100mg; L-Cysteine hydrochloride) 100mg; Vitamin E (DL-alpha-Tocopheryl acetate) 30mg; Chiết xuất trinh nữ Châu Âu (Vitex agnus castus extract)(10:1) 20mg; Kẽm (Kẽm citrate) 10mg; Sắt (Sắt gluconate) 10mg; Pantothenic acid (C-alcium-D-pantothenate) 6mg; Vitamin B6 (Pyridoxine hydrochloride) 3,5mg; Đồng (Đồng gluconate) 1mg; Folic acid (Pteroylmonoglutamic acid) 600μg; Selen (Natriselenite) 55μg; Vitamin B12 10μg; Vitamin D3 (Cholecalciferol) 10μg.

Vai trò của các thành phần

Vitex agnus castus extract (chiết xuất cây trinh nữ châu Âu): Tên khoa học là Vitex agnus castus họ Lamiaceae – Bạc hà. Thành phần chính trong các bộ phận của cây trinh nữ là tinh dầu , Alkaloids, Flavonoids, Iridois. Chiết xuất cây trinh nữ có tác động đến điều tiết hormone tuyến yên, giúp điều hòa chu kỳ kinh nguyệt . Điều chỉnh các khiếm khuyết ở giai đoạn hoàng thể (Luteal). Kéo dài giai đoạn hoàng thể bằng cách tăng tiết hormon LH ( do kích thích sự rụng trứng xảy ra), đồng thời tăng progesteron trong giai đioạn hoàng thể của chu kỳ kinh, giảm khả năng sảy thai. Flavonoid làm tăng tổng hợp và giải phóng B-endorphin giúp điều hòa chu kỳ kinh nguyệt. Kích thích hoàng thể hóa, nang trứng điều hòa estrogen và progesterone.

L-Arginin: L-arginine có thể giúp hỗ trợ sức khỏe sinh sản ở phụ nữ bằng cách tăng máu cung cấp cho buồng trứng, tử cung và bộ phận sinh dục. Nói chung, cải thiện thêm máu chảy để các cơ quan sinh sản các xác suất thụ thai.

L-Cysteine: L-Cysteine tăng tỷ lệ rụng trứng (đặc biệt với phụ nữ đa nang buồng trứng), chống oxy hóa làm giảm khả năng suy thoái chức năng buồng trứng và nang trứng.

Myo-inositol: Giúp điều hòa kinh nguyệt, cải thiện chất lượng noãn, cải thiện kích thước và chất lượng trứng, cải thiện tần suất trứng rụng.

Folic Acid: Có vài trò trong quá trình chuyển hóa axit amin, tổng hợp Protein và Axit Nucleic, cần thiết cho sự phát triển và nhân lên của tế bào.

Vitamin E: Cải thiện niêm mạc, giúp tăng chất nhầy ở tử cung, giúp dễ dàng thụ thai hơn.

Nhóm khoáng chất Magie, kẽm, Selen, đồng và nhóm Vitamin B12, B5, B6, E, C Acid Folic: Có tác dụng tăng cường sức khỏe của phụ nữ, tăng khả năng thụ thai.

Phụ liệu: Hydroxypropyl methylcellulose, microcrystalline cellulose, bột nước ép củ cải đỏ, chất chống vị đắng (vị cam thảo), Sucralose, Riboflavin-5 phosphat natri, Inulin.

Công dụng:

Hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh sản cho phụ nữ dự định mang thai.

Vì sao cần sử dụng OVUMAX khi có ý định mang thai?

OVUMAX được thiết kế đặc biệt cho những phụ nữ muốn cải thiện khả năng sinh sản của họ và tăng cơ hội mang thai.Ngoài khẩu phần ăn lành mạnh mỗi ngày, phụ nữ chuẩn bị mang thai hay phụ nữ hiếm muộn luôn được bác sĩ khuyên bổ sung thêm vitamin và khoáng chất. Có nhiều lý do:

-Ước lượng được lượng chất nạp vào cơ thể mỗi ngày

-Không lo lắng nếu bạn ăn được không quá nhiều

-Một số dưỡng chất khó hấp thụ khi ăn uống

Đối tượng sử dụng:

Phụ nữ có dự định mang thai.

Hướng dẫn sử dụng:

Nữ giới trưởng thành: Uống 1 viên nén sủi/ngày. Hòa tan 1 viên nén với một cốc nước. Sử dụng trong 3 tháng.

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Bảo quản:

Bảo quản nơi khô mát, nhiệt độ dưới 25°C, tránh ánh nắng. Để xa tầm tay trẻ em.

Hạn sử dụng:

3 năm kể từ ngày sản xuất. Hạn dùng in trực tiếp trên bao bì sản phẩm. Date mới nhất: 01/2024.

Thông tin khác

Quy cách:

Hộp 10 viên, khối lượng viên: 4500mg ± 10%.

Thương nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm và nhập khẩu:

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Y tế Khôi Nguyên.

Xuất xứ:

Đức.

NSX:

C.Hedenkamp Gmbh & Co.KG. Địa chỉ: Schierbusch 1.D-33161 Hovelhof, Đức.
C.Hedenkamp là nhà sản xuất hợp đồng cho các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và y tế các loại từ năm 1973. C.Hedenkamp cung cấp cho khách hàng trong và ngoài nước nhiều dạng bào chế và bao bì tương ứng . Ngoài ra, có một dịch vụ toàn diện: từ tư vấn đầu tiên thông qua phát triển đến giao hàng. Trong nhà máy của C.Hedenkamp ở Hövelhof ở Đông Westphalia, tất cả các công việc cần thiết đều được thực hiện với chất lượng cao nhất.

Là một hãng dược nổi tiếng tại Đức, sản xuất các loại: Thuốc sủi bọt, viên nén, viên nang, kẹo ngậm, hạt, hỗn hợp bột… Tuân thủ, đạt các tiêu chuẩn chất lượng như “Chứng chỉ GMP, Chứng chỉ EU-BIO, Chứng chỉ DIN EN ISO 13485: 2016, Giấy chứng nhận thực phẩm IFS”.

Nhìn chung, Đức là quốc gia ở Châu Âu có nền Y học phát triển, khoa học kỹ thuật hiện đại. Các tiểu chuẩn của Đức tương đối khắt khe, từ khâu chọn nguyên liệu, vệ sinh, độ an toàn đực kiểm định khi đến tay người sử dụng nên bạn có thể yên tầm về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm có thể mang lại.

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnhh.

Đặt mua Viên sủi OVUMAX – Cải thiện sinh sản nữ (TPBVSK)
Viên sủi OVUMAX – Cải thiện sinh sản nữ (TPBVSK) 650,000 
Bạn vui lòng nhập đúng số điện thoại để chúng tôi sẽ gọi xác nhận đơn hàng trước khi giao hàng. Xin cảm ơn!

(024) 3514 2669

Chọn 1 trong các mã giảm giá dưới đây