Lăn khử mùi POT STOP Anty Perspirant roll-on

Lăn khử mùi Antyperspirant roll-on là sản phẩm được khuyên dùng cho người có xu hướng đổ mồ hôi nhiều các vùng da ở nách, bàn chân và bàn tay để giảm tiết mồ hôi trên cơ thể, hoạt động dựa trên việc kiểm soát tối đa và ngăn tiết mồ hôi cục bộ. Khi được sử dụng theo khuyến cáo, sản phẩm có hiệu quả và không gây kích ứng, làm giảm mồ hôi và loại bỏ triệt để vấn đề mùi cơ thể khó chịu.

179,000 

Đặt mua ngay

Bạn cần tư vấn?

Gọi ngay Hotline: (024) 3514 2669 (Tư vấn miễn phí - Thời gian: 8h00 - 17h30)

Bạn là Nhà Thuốc?Vui lòng nhập số điện thoại để lấy báo giá nhập


Tăng tiết mồ hôi là tình trạng cơ thể người bệnh đổ quá nhiều mồ hôi hơn bình thường. Tình trạng này cũng có thể xảy ra vào ban đêm hoặc ngay cả khi cơ thể vừa mới thức dậy và hầu như chưa hoạt động gì nhiều. Điều đó có thể làm người bệnh cảm thấy bất tiện, phiền toái trong các hoạt động giao tiếp và làm việc do tay chân luôn ẩm ướt, nhiều khi chảy nhỏ giọt, thấm ướt cả quần áo.

Tăng tiết mồ hôi ở mặt có thể làm người bệnh dễ gặp phải những cơn đỏ mặt, khó chịu, ngượng ngùng, gây ảnh hưởng đến quá trình giao tiếp với của họ với những người xung quanh.

– Đổ mồ hôi quá nhiều ở tay khi lo lắng cũng làm bệnh nhân cảm thấy bối rối khi giao tiếp, khi nắm hay bắt tay người khác.

– Ra nhiều mồ hôi ở bàn chân, nách cùng những nơi khác trên cơ thể có thể gây những mùi hôi vô cùng khó chịu.

Bên cạnh đó, cũng nên thực hiện thay đổi các thói quen sinh hoạt để góp phần hạn chế tăng tiết mồ hôi.

Sau đây là một số điều bạn có thể làm:

– Thường xuyên tắm rửa, lau khô người kỹ càng sau khi tắm.

– Đi giày và tất với chất liệu tự nhiên, có khả năng hút ẩm hỗ trợ ngăn tiết mồ hôi chân. Đồng thời, nhớ là nên thay tất thường xuyên, hoặc giữ cho chân thông thoáng.

– Hạn chế các loại thực phẩm cay cũng như đồ uống có cồn và cafein vì chúng kích thích mồ hôi tiết nhiều hơn.

– Đối với những trường hợp tăng tiết mồ hôi mức độ nhẹ, bạn có thể sử dụng sản phẩm có chứa nhôm clorua như Pot-stop roll on, giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả.

Quy cách: Hộp 1 lọ 60ml

Thành phần

Aqua, Aluminum Chlorohydrate (Aluminium Chlorohydrate), glycerin, hydroxyethylcellulose, potassium sorbate, sodium acetate, cellulose.
Aluminum Chlorohydrate (Aluminium Chlorohydrate) : là một nhóm phức nhôm tan trong nước, Hoạt chất này thường được sử dụng trong sản xuất mỹ phẩm với tác dụng là một chất ngăn mồ hôi.  Nhôm chlorohydrate có tác dụng giảm tiết mồ hôi quá nhiều bằng cách chặn trực tiếp các ống dẫn mồ hôi. Muối nhôm lấp vào các lỗ chân lông tiết mồ hôi eccrine và hình thành các tập hợp với các protein kết dính vào thành ống dẫn mồ hôi và tạo thành một màng mỏng.

Công dụng

Sản phẩm giúp khử mùi mồ hôi của cơ thể, đem lại hương thơm nhẹ nhàng. Sản phẩm dùng cho da ở vùng nách, bàn tay, bàn chân.

Đối tượng sử dụng

Người tăng tiết mồ hôi ở bàn chân, bàn tay, vùng dưới cánh tay và nách. Có thể sử dụng cho cả nam và nữ.

Cách dùng

Vệ sinh vùng da trước khi dùng và làm khô da. Lắc đều lăn khử mùi trước khi sử dụng. Di chuyển lăn dọc theo vùng da ở nách 2 lần ( 1 lần đi lên và 1 lần đi xuống), đối với phần bàn chân và tay thì 1 lần dọc theo bề mặt trung tâm. Chờ đến khi khô, không chà xát vào và không sử dụng lại trong vòng 24 giờ sau đó.

Chỉ sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ sau khi đã làm khô vùng da cần thiết. Buổi sáng, rửa lại nách buổi sáng bằng nước sạch và không cần lăn lại ngay lúc đó. Có thể sử dụng thêm các loại khác như nước hoa. Đậy nắp sau khi sử dụng.

Trong 3-5 ngày đầu tiên sử dụng hàng ngày, sau đó có thể dùng 2-3 lần/tuần.

Cảnh báo và khuyến cáo

Không sử dụng trong trường hợp mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Nếu tiếp xúc với mắt, nên rửa sạch với nhiều nước. Không dùng đối với da kích ứng và tổn thương và không dùng trong vòng 48 giờ sau khi cạo râu, tẩy lông. Không dùng cho trẻ nhỏ. Sản phẩm đã được thử nghiệm trên da.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em.

Hạn sử dụng: Lô sản xuất và hạn sử dụng in trên bao bì.

Nhà sản xuất: Pharmacy Lab Sp. z o.o. [LLC]

262 Wał Miedzeszyński Street, 04-792 Warsaw, Poland

Trọng lượng 0.3 kg
Kích thước 15 × 10 × 4 cm
Đặt mua Lăn khử mùi POT STOP Anty Perspirant roll-on
Lăn khử mùi POT STOP Anty Perspirant roll-on 179,000 
Bạn vui lòng nhập đúng số điện thoại để chúng tôi sẽ gọi xác nhận đơn hàng trước khi giao hàng. Xin cảm ơn!

(024) 3514 2669

Chọn 1 trong các mã giảm giá dưới đây